ಮಾನ್ಯ ಕುಲಪತಿಗಳ ಸಂದೇಶ

“ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಸನ್ನಡತೆಯೇ ನಿಜವಾದ ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುರಿ.”
– ಮಾರ್ಟಿನ್ ಲೂಥರ್ ಕಿಂಗ್ ಜ್ಯೂನಿಯರ್.

ಡಾ.ಎಸ್.ವಿದ್ಯಾಶಂಕರ ,
ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಕುಲಪತಿಗಳು.

    ಹೊಸ ಸಹಸ್ರಮಾನವು ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅಭೂತಪೂರ್ವ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಅವಕಾಶಗಳಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ. ಯಾವುದೇ ದೇಶದ ಮಾನವ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯಲ್ಲಿ ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಶಿಕ್ಷಣವು ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಇತ್ತೀಚಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವಲಯವು ಜಾಗತಿಕ ತಾಂತ್ರಿಕ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತವಾದ ಮಹತ್ವದ ರೂಪಾಂತರಗಳ ಮೂಲಕ ಸಾಗುತ್ತಿದೆ.

ಫಲಿತಾಂಶ ಆಧಾರಿತ ಶಿಕ್ಷಣದತ್ತ ಸ್ಥಳಾಂತರ, ಉದ್ಯಮ-ಸ್ಥಾಪನೆ-ಸಂವಹನಗಳ ಬಲವರ್ಧನೆ, ಡಿಜಿಟಲ್ ರೂಪಾಂತರ ಮತ್ತು ಕೈಗೆಟುಕುವ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ಇತ್ಯಾದಿ ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಉನ್ನತ ಅಧ್ಯಯನ ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗಾವಕಾಶಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ದಾರಿ ತೆರುತ್ತವೆ.

ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತದ ಪ್ರಮುಖ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಸಂಶೋಧನಾ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ತಮ್ಮ ಪಠ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ    ಅಂತರ್ಗತಗೊಳಿಸುವತ್ತ ಆಕರ್ಷಿತವಾಗುತ್ತಿವೆ. ಈ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ, ಎನ್ಇಪಿ 2020 ಭಾರತಕೇಂದ್ರಿತ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುವ ಮೂಲಕ ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಒದಗಿಸಿ, ಸಮಾನ ಹಾಗೂ ಉತ್ಸಾಹಭರಿತ ವಾದ  ಜ್ಞಾನ ಸಮಾಜದ ನಿರ್ಮಾಣಕ್ಕೆ ನೆರವಾಗುತ್ತಿದೆ.

ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಮತ್ತು ಸಂಶೋಧನಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಆಯ್ಕೆ ಆಧಾರಿತ ಕ್ರೆಡಿಟ್ ವ್ಯವಸ್ಥೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಮಗ್ರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ಅವರ ಸಮಗ್ರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಶ್ರೇಣೀಕರಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಿದೆ.

ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಲಿಕಾ ವೇದಿಕೆಗಳು ಹಾಗೂ ಐಸಿಟಿ ಆಧಾರಿತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉಪಕ್ರಮಗಳು ಪ್ರಸ್ತುತ ಹಾಗೂ ಭವಿಷ್ಯದ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಸಜ್ಜುಗೊಳ್ಳುತ್ತಿವೆ. ಸಹಕಾರಿ ಕಲಿಕೆ, ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಆಧಾರಿತ ಕಲಿಕೆ, ಸಮಸ್ಯೆ ಆಧಾರಿತ ಕಲಿಕೆ, ವೆಬ್ ಆಧಾರಿತ ಕಲಿಕೆ, ಆಟ ಆಧಾರಿತ ಕಲಿಕೆ, ಮೊಬೈಲ್ ಕಲಿಕೆ, ವರ್ಚುವಲ್ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಒಗಟು ಆಧಾರಿತ ಕಲಿಕೆ ಮುಂತಾದ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕಲಿಕಾ ವಿಧಾನಗಳು ಉತ್ತಮ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಸಹಾಯಕವಾಗುತ್ತವೆ.

ಎಂಜಿನಿಯರ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ 21ನೇ ಶತಮಾನಕ್ಕೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು, ಶಿಕ್ಷಣ 4.0, ಹಾಗೂ ಸುಸ್ಥಿರತೆ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಶಿಕ್ಷಣ ತಜ್ಞರ ಬಗ್ಗೆ ವಿಶೇಷ ಗಮನ ನೀಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಚೌಕಟ್ಟು ಕೃತಕ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆ, ಯಂತ್ರ ಕಲಿಕೆ, ರೊಬೊಟಿಕ್ಸ್, ದತ್ತಾಂಶ ವಿಜ್ಞಾನ, ಪೂರೈಕೆ ಸರಪಳಿ ನಿರ್ವಹಣೆ, ಮೆಕಾಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್, ಧರಿಸಬಹುದಾದ ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್  ವಸ್ತುಗಳು, ವರ್ಧಿತ ಮತ್ತು ವರ್ಚುವಲ್ ರಿಯಾಲಿಟಿ, ಕ್ವಾಂಟಮ್ ಕಂಪ್ಯೂಟಿಂಗ್, ಫೋಟೊನಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸಂಯೋಜಿತ ಉತ್ಪಾದನೆ ಮೊದಲಾದ ಘಾತೀಯ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.

ಎನ್ಇಪಿ ಪ್ರಕಾರ ಸಮಗ್ರ ಕಲಾ ಶಿಕ್ಷಣವು ಮಾನವರ ಬೌದ್ಧಿಕ, ಸೌಂದರ್ಯಾತ್ಮಕ, ಸಾಮಾಜಿಕ, ದೈಹಿಕ, ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ನೈತಿಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಸಮಗ್ರವಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಗುರಿಯಿದೆ. ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯವು ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವಿಭಾಗಗಳು ಹಾಗೂ ವಿವಿಧ ಶಾಖೆಗಳ ಸಂಶೋಧನೆಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದು, ಸರ್ಕಾರದ ಪ್ರಮುಖ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಹೊಸ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯ ಕೇಂದ್ರಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುತ್ತಿದೆ.

ಇದೇ ವೇಳೆ, ಆರಂಭಿಕ ಕಂಪನಿಗಳು, ಐಪಿಗಳ ವಾಣಿಜ್ಯೀಕರಣ, ಐಪಿಎಸ್, ಪ್ರಕಟಣೆಗಳು, ಮೂಲ ಮಾದರಿಗಳು ಮತ್ತು ಪೇಟೆಂಟ್ಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಅಗತ್ಯ ಆಧಾರಿತ ಸಂಶೋಧನೆಗಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಈ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಇಂಧನ, ಕೃಷಿ, ನೀರು, ಹವಾಮಾನ, ಆರೋಗ್ಯ ಮುಂತಾದ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿನ ಸಾಮಾಜಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎಂಜಿನಿಯರ್‌ಗಳು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

ಹೊಸ ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಧಾನಗಳು, ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಪರಿಣತಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಅಳವಡಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಹಕಾರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಇನ್ನಷ್ಟು ಬಲಪಡಿಸಲಾಗುತ್ತಿವೆ. ಸರ್ಕಾರದ ಯೋಜನೆಗಳಾದ ಸ್ಟಾರ್ಟ್ಅಪ್ ಇಂಡಿಯಾ, ಡಿಜಿಟಲ್ ಇಂಡಿಯಾ, ಮೇಕ್ ಇನ್ ಇಂಡಿಯಾ ಮುಂತಾದವು ಉದ್ಯೋಗದಿಂದ ಉದ್ಯೋಗ ಸೃಷ್ಟಿಗೆ ಕಾರಣೀಕರತವಾಗಿವೆ.

ವಿತಾವಿ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಅಧ್ಯಾಪಕರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೊಸ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು, ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು ಹಾಗೂ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಮೂಲಕ ವಿಶ್ವಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ವಿತಾವಿಯ ಗೋಚರತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿತಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಇದು ದೇಶದ ಆರ್ಥಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಹಾಗೂ ಸಮೃದ್ಧಿಗೆ ಸಹಾಯಕವಾಗುತ್ತದೆ.

ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಹೋದರತ್ವವು ಅವರ ಉತ್ಸಾಹವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು, ನವೀನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಾಲಮಿತಿಯೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.  ವೈಫಲ್ಯಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿಭಾಯಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ನವೀನ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳ ಮೂಲಕ ಪರಿಸರ ಪ್ರಜ್ಞೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ಹೇಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಸಹ ಅವರು ಕಲಿಯಲಿದ್ದಾರೆ. ತಾಂತ್ರಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಲುದಾರರು ತಮ್ಮ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪ್ರಸ್ತೂತ ವಿಜ್ಞಾನ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣಾ ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳಿಗೆ ಸಮವಾಗಿ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರಂತರವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.

ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಸಂಶೋಧನೆಯ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಹಾಗೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮತ್ತು ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಶ್ರೇಯಾಂಕ ಮತ್ತು ಮಾನ್ಯತೆ ಗಳಿಸಲು ವಿತಾವಿಗೆ ಸಹಕಾರ ನೀಡುವಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಲುದಾರರಿಗೆ ಮನವಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಇದರಿಂದ ಸ್ವಾವಲಂಬಿ ಭಾರತ ನಿರ್ಮಾಣದತ್ತ ಒಂದು ಬಲವಾದ ಹೆಜ್ಜೆಯಿರುತ್ತದೆ.